kế hoạch có con

Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Bạn yêu thích những câu truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ và muốn tìm thêm cho mình thêm nhiều truyện hay nữa. Vậy cùng tham khảo qua các truyện dưới đây nhé.

#1 Mượn giống

muon giong - Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Mượn giống

Câu chuyện kể về Phục Hoa nhìn thấy Hạng Chấn đang kiên nhẫn đút cơm cho cô gái bé nhỏ với nụ cười rạng rỡ ở trên môi khiến trái tim cô rung động. Mong muốn có con bỗng dấy lên trong lòng Phục Hoa. Cô khao khát có một đứa trẻ thuộc về cô và Hạng Chấn, có một gia đình trọn vẹn. Tuy nhiên thì Phục Hoa hiểu rằng đây là vấn đề phức tạp.

Hạng Chấn có quá khứ bí ẩn và chưa bao giờ đề cập đến chuyện con cái. Liệu anh có mong muốn có con như cô? Phục Hoa cần tìm được thời điểm thích hợp để chia sẻ mong muốn của mình với Hạng Chấn và cùng anh giải quyết những vấn đề liên quan. Câu chuyện này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc diễn biến thú vị xoay quanh mong muốn có con của Phục Hoa và phản ứng của Hạng Chấn.

#2 Đổi vợ

doi vo - Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Đổi vợ

Khương Diệp một cô gái với gương mặt ửng hồng vì rượu, chống cằm lên bàn và đang say đắm nhìn Bùi Chính đang thu dọn bàn ăn. Rượu vang đỏ len lỏi trong cơ thể khiến cơ thể của cô mềm mại và lả lời, không muốn cử động. Bùi Chính lau khô tay, cúi đầu nhìn cô, thấy ánh mắt long lanh như nước mùa xuân của người say, khẽ khom người và ôm cô lên.

Khương Diệp cố gắng tập trung và muốn nói điều gì đó quan trọng, nhưng khi nói lại nghẹn ngào trong cổ họng. Bùi Chính cảm nhận được sự do dự của cô và ôm chặt cô hơn, kiên nhẫn chờ đợi. Ánh mắt Khương Diệp lấp lánh, phản chiếu hình ảnh của Bùi Chính dịu dàng. Cảm nhận được ấm áp từ vòng tay anh, cô ấy bình tĩnh và sắp xếp lại lời nói.

Câu chuyện này hứa hẹn sẽ thú vị và có nhiều tình tiết hay khiến bạn đọc phải trầm trồ đó.

#3 Bác sĩ Thú Y

bac si thu y - Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Bác sĩ Thú Y

“Tiếng thở dốc của Thẩm Ám trở nên gần gũi hơn qua đầu dây điện thoại, như làn hơi ấm mềm mại trôi qua vành tại của Bạch Lê. Cô cảm thấy mặt đỏ ửng và đôi tay cầm điện thoại của mình nhẹ run rẩy. Ở phía kia, cười nhẹ cùng tiếng nói khàn của anh tiếp tục lan tỏa qua điện thoại, làm cho trái tim của cô đập nhanh hơn.

Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ rất thú vị về cuộc sống của 2 người, hãy cùng xem họ sẽ có cái kết như thế nào nhé.

#4 Yêu đương vụng trộm

yeu duong vung trom - Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Yêu đương vụng trộm

Một đoạn trích trong truyện yêu đương vụng trộm:

“Chẳng qua là hơi say rượu, lại dùng lý do đó để tiện đã lên giường cùng với một người đàn ông xa lạ. Anh ta là chồng của cô bạn đồng học thì sao? Cô không quan tâm. Cô ấy trở nên tức giận, đôi mắt đỏ hoe và nhìn chằm chằm vào người đàn ông, bỗng nhiên cô bật khóc vì khuất phục.”

Đúng vậy, tôi không say! Tôi chỉ muốn tìm một người đàn ông để làm tình! Làm sao vậy! Anh có thể quản được sao? Người đàn ông khẽ cười. Anh đột nhiên tiến đến gần một bước, anh quá cao, khom xuống trước mặt cô đè thấp giọng “Làm với tôi” Anh ta nói.”

#5 Phim giả tình thật

phim gia tinh that - Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Phim giả tình thật

Tiêu Tiêu và Lục Dịch đóng cặp trong một bộ phim giả tưởng. Để tạo nên chemistry cho vai diễn, họ đã đồng ý tham gia vào một hợp đồng “phim giả tình thật”. Cả hai cùng nhau đi du lịch, hẹn hò và trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn như cặp đôi thật sự.

Dần dần, Tiêu Tiêu và Lục Dịch nảy sinh tình cảm thực sự cho nhau. Tuy nhiên thì quan hệ của họ lại gặp nhiều thử thách do sự khác biệt về tính cách và sự phản đối từ công ty quản lý của Lục Dịch.

Sau nhiều khó khăn và hiểu lầm, Tiêu Tiêu và Lục Dịch cuối cùng cũng vượt qua mọi rào cản và đến được với nhau. Họ cùng nhau phát triển sự nghiệp và có một cuộc sống hạnh phúc.

#6 Quấn quýt không rời

quan quyt khong roi - Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Quấn quýt không rời

Thịnh Hạ trong lức đi học về bị bắt cóc và được Lục Bắc Thần giải cứu. Sau đó, anh ta luôn bám theo để bảo vệ cô, khiến Thịnh Hạ cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Tuy nhiên dần dần Thịnh Hạ nhận ra được những điểm tốt của Lục Bắc Thần và nảy sinh tình cảm với anh.

Lục Bắc Thần cũng có tình cảm với Thịnh Hạ nhưng bởi quá khứ đau buồn nên anh luôn giữ khoảng cách với mọi người, bao gồm cả Thịnh Hạ. Sau nhiều hiểu lầm và thử thách, Lục Bắc Thần cuối cùng cũng mở lòng mình và cùng Thịnh Hạ xây dựng một mối quan hệ lãng mạn.

Lục Bắc Thần và Thịnh Hạ vượt qua mọi khó khăn và sống hạnh phúc bên nhau.

#7 Tình nhân bé nhỏ

tinh nhan be nho - Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

Tình nhân bé nhỏ

Ninh Tịch vì muốn kiếm tiền nuôi con mà nhận lời đóng thế cho ảnh hậu hạng A là Tịch Viên. Trong lần đóng thế, cô đã vô tình gặp gỡ Lục Đình Kiên và bị anh ta cuốn vào một hợp đồng “tình nhân bé nhỏ”. Theo hợp đồng, Ninh Tịch cần phải giả vờ là người tình của Lục Đình Kiên trong vòng một năm và cần phải tuân theo mọi mệnh lệnh của anh ta.

Dần dần, Ninh Tịch và Lục Đình Kiên nảy sinh tình cảm thực sự cho nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp nhiều thử thách do sự khác biệt về địa vị xã hội, sự phản đối từ gia đình Lục Đình Kiên và những bị mật đen tối trong quá khứ của anh ta.

Sau nhiều khó khăn và hiểu lầm, Nhinh Tịch và Lục Đình Kiên cuối cùng cũng vượt qua được mọi rào cản và đến được với nhau. Họ cùng nhau xây dựng nên một gia đình hạnh phúc bên con gái.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có cho mình nhiều truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ để thêm vào danh sách của mình. Chúc bạn có những giây phút đọc truyện thật vui vẻ nhé!

Website tiêu biểu

Bài viết mới

Top 7 truyện sắc tục đáng đọc nhất

truyện sắc tục

Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại truyện đầy cảm xúc và hấp dẫn, truyện sắc tục chính là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Nhanh hay HOT đáng đọc nhất năm 2024

truyện xuyên nhanh hay

Top 10+ Truyện Xuyên Nhanh hay HOT đáng đọc nhất năm 2024 là list tổng hợp các tựa truyện đáng […]

website đọc truyện tranh online nhanh nhất hiện nay là site nào ?

271120231632 1701077559 ginger sunny just living photo collage facebook cover 150x150 - website đọc truyện tranh online nhanh nhất hiện nay là site nào ?

Việc tìm kiếm một website đọc truyện tranh online nhanh nhất hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố như […]

Top 07 truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ

truyen-hay-cua-tac-gia-to-ma-le-thumbnail

Bạn yêu thích những câu truyện hay của tác giả Tô Mã Lệ và muốn tìm thêm cho mình thêm […]

Top 10 anime hay nhất thời đại về tình yêu các bạn không nên bỏ qua nhé.

clannad after story featured 1681232247410218252993 1681356096815 16813560974181070356006 150x150 - Top 10 anime hay nhất thời đại về tình yêu các bạn không nên bỏ qua nhé.

Danh sách dưới đây là một số animevietsub về tình yêu mà nhiều người coi là tuyệt vời nhất trong […]